Thứ Tư, 16 tháng 1, 2013

Người ta đã làm bánh kem trị giá 35 triệu USD !

Đầu bếp nổi tiếng D.K (Dimuthu Kumarasinghe) của khách sạn Aitken Spence làm bánh kem này từ gần 20 loại nguyên liệu, rồi tô điểm bằng nhiều loại đá quý và trang sức đắt tiền khác.


Một khu nghỉ dưỡng nổi tiếng ở Sri Lanka vừa cho ra đời chiếc bánh được coi là đắt nhất thế giới. Chiếc bánh này có tên là Giấc mơ cướp biển (Pirate Fantasy), được tạo ra và trang trí bởi đầu bếp nổi tiếng D.K (Dimuthu Kumarasinghe) của khách sạn Aitken Spence. Việc làm bánh kem này đã thu hút được sự chú ý lớn trong một sự kiện có đông đảo các cầu thủ cricket của Anh và Sri Lanka tham gia.
Chiếc bánh này đã thu hút được sự chú ý của rất nhiều người. Ảnh: Luxury Launches.
Chiếc bánh 35 triệu USD này có nguyên liệu rất cầu kỳ. Mỗi tầng bánh được làm từ vỏ quế, bí, khoai lang tím, dừa nạo, quả hồ trăn, lá hương thảo, cookie hạnh nhân, socola trắng, dừa, bánh trứng dừa, phô mai nướng, quả rượu mọng ngọt, dứa, quả óc chó, bí đỏ và chanh.
Chiếc bánh có màu sắc rất sặc sỡ. Ảnh: Luxury Launches.
Nhưng nguyên nhân chính làm cho nó trở nên đắt đỏ lại nằm ở những vật trang trí xung quanh. Chiếc bánh này được gắn rất nhiều đá quý họ ngọc bích thuộc hàng hiếm và đắt nhất thế giới có tên "Padmaraja" và "King Sapphire". Ngoài ra, người ta còn đặt vào đây 10 chuỗi trang sức từ vòng cổ, vòng tay, nhẫn, trâm cài đầu, ghin caravat, khuy tay áo cho đến khuyên mũi và cả nhẫn chân nữa.
Đây là đội ngũ đầu bếp đã làm bánh kem đặc biệt này. Ảnh: Luxury Launches.













làm bánh kem: http://edunet.com.vn/lam-banh-kem/dia-diem-toan-quoc

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét